Thursday, May 19, 2011

Pulilan, Bulacan - Thank You


" Silent gratitude isn't much use to anyone.  ~G.B. Stern "

Gusto ko lang pasalamatan lahat ng nakasama ko last May 14 sa Pulilan Bulacan. Supposedly manonood kami ng parada ng mga Kneeling Carabao, at dahil the late ang iba sa call time. Hindi na lang natuloy. Ang saya sana maulit.

Salamat sa mag-asawang Ayen at Rex.



Buti na lang sumama ako sa inyo aftershift at nakapagpalit ako ng aking magic  pek-pek shorts. Salamat sa breakfast at s dalawang pack ng yosi na halos naubos din bago tayo makarating ng Pulilan.

Kay Renan at Elaine.



At kahit late kayo, salamat naman at pagdating nyo may dalang softdrinks si Elaine. Napawi ang init ng ulo ko. Salamat sa pakikinig nyo. I appreciate it a lot.



Napatawad na din kita kahit natawag na kitang the late Daphne Bermas. Salamat sa pakikipagtong-its. Nanalo akong dalawang piso. Kahit isa kang traydor na dama, okay lang alam ko namang aalagaan mo ang aking si B. ( Sa bowa mo, biruan lang to. At talagang kailangan kong mag-explain. ) Salamat din kasi kahit nagalit ang baby mo, you chose to stay. It means a lot to us.



Kay Cle na kasama naming mag-antay sa mga the late.

At kay Aj din.


Kay Sheena,



Kasama sa " The Lates ".  Salamat sa tong-its. Yung winnings mo naibili na ng yelo.

Kay Tin-tin, ang aking paboritong dama.


Wag kang mag-alala, di ka kasama dun sa " The Lates" dun ka sa " Super Lates ". Next time pagsinabing salubunungin nyo ang parada, hindi maglakad na kasama ng parada. Alam ko di mo kasalanan yan, kay Matt Evans. Nakakainis ka lang di mo sinabi nandun pala sya, babalik sana ako dun.

Kay Nanay, sa mga anak mo Tin na Tita Megs talaga ang tawag saken. Sa makulit na kapatid ni Ayen at sa singer mong kapatid. Salamat sa inyo.

At kay Bj.


Thank you din at di mo ako pinabayaang sumakay mag-isa pauwi. Tanga pa naman ako sa direksyon. Thanks for always being a gentleman.

Sayang, mas masaya sana kung kasama sina Jayma, Wella, Crystal at Arlene. Well there is always a next time.


Til Next Time,

Diosa

No comments:

Post a Comment