Thursday, May 26, 2011

End of the World?



2011 AD—On May 21st, Judgment Day will begin and the rapture (the taking up into heaven of God’s elect people) will occur at the end of the 23-year great tribulation. On October 21st, the world will be destroyed by fire (7000 years from the flood; 13,023 years from creation).

Ito ang naging prediction ng isang pastor who owns a Radio Network in the states. Kung mangyayari to? Anong gagawin mo?

Limang araw. Limang pagkakataon. Paano kung ito na lang ang ibibigay sayo bago magunaw ang mundo? Anong limang bagay ang gusto mong gawin? Ako, ito ang limang bagay na gusto kung magawa kung mangyayari man to.

5. Makikipagbati ako sa lahat ng naging kaaway, katampuhan, kabangayan, kagalit at nakasamaan ng loob. Ang sama kaya sa pakiramdan ng may kaaway.

4. Pupuntahan ko lahat ng mga kaibigan ko at pasasalamatan ko silang lahat sa magandang alaalang mababaon ko. Kung di dahil sa kanila, hindi magiging ganito kakulay, kasaya, kalungkot and worthwhile ang naging stopover ko sa buhay kung to.

3. Tatanungin ko lahat ng ex ko kung sino ba talaga sa kanila ang totoong nagmahal saken at kung anong naging mali ko. Ayoko namang mamatay ng hindi nalalaman kung sino ang talagang totoong umibig saken. 

2. I'll hug my brothers and sisters kasama na ang aking Little Angel. Salamat sa inspirasyon na binigay nyo saken.

1. I will go to church para magdasal kasama ang Tatay at Mama ko. Gusto kong pasalamatan sila sa pagtaguyod samen. Salamat sa walang kapantay na pagmamahal.


Ikaw kung sakaling darating 'tong panahon na to? Anong gagawin mo?

Til Next Time,

Diosa

You can also check the link: http://akosidiosa.travellerspoint.com/



No comments:

Post a Comment