Saturday, May 21, 2011

Awkward Moment...

" For all sad words of tongue and pen, the saddest are these, 'It might have been.."

Di ko mapigilan ang sarili kong isulat 'to.

Nag-yoyosi ako the other day kasama yung iba kong officemates ng biglang dumating si B. Nakisindi at kunting usapan kasama ang iba.

Kailangang maunang umalis yung iba kaya naiwan kaming dalawa. Kunting usap lang hanggang sa nabigla ako sa dumating, yung nililigawan nya.

Di ko alam ang magiging reaksyon ko. Matutulala, maiinis o matatawa?

Nagyosi yung girl. At sa gitna namin si B. Kakausapin nya ako, tapos yung girl naman. Ganun ng ganun hanggang sa nauna na silang dalawang pumasok.

Napangiti na lang ako bigla sa sitwasyon. Hindi maipaliwanag ang dapat at hindi ko dapat na naramdaman.

Pag nangyari pa kaya to? Paano ba ako dapat mag-react?

Til Next Time,

Diosa

No comments:

Post a Comment